Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

ghế văn phòng giá rẻ

Nơi đâu cung cấp ghế văn phòng đẹp mà giá lại rẻ nhỉ?
Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp các mặt hàng nội thất văn phòng như bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ tài liệu, bàn họp, ... vì vậy bên cạnh đó cũng trôi dạt nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng, vì vậy bạn đừng ham rẻ mà tiền mất đồ không dùng được. 
Hãy đến với công ty cổ phần nội thất Mạnh Phát ở đó cung cấp rất nhiều các sản phẩm nội thất với nhiều hãng khác nhau và đều là hàng công ty chính hãng.. Công ty cam kết bảo hành sản phẩm 1 năm và lắp đặt miễn phí cho khách hàng.
Dưới đây là một số mẫu ghế văn phòng giá rẻ đang được công ty chúng tôi cung cấp cho rất nhiều văn phòng trong và ngoài hà nội.
ghe chan quy
Ghế họp văn phòng
Ghế họp văn phòng khung ghế bằng thép mạ Ni-Cr kiểu chân quỳ, khung tựa nhựa bọc vải lưới. Ghế được thiết kế tựa cong ôm lưng tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi. Đệm ghế bọc vải lưới xốp.Tay ghế bằng thép mạ Ni-Cr ốp nhựa tạo sự thoải mái khi để tay.
ghe xoay lưng lo
Ghế xoay văn phòng
 Ghe van phong gia re có lưng lỗ thoáng mát, đệm bọc nỉ êm ái, có cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, có tay sắt mạ ốp nhựa. Chân ghế xoay có thể di chuyển dễ dàng trong phòng phẳng.
ghe xoay hoa phat
Ghe xoay van phong
Ghế xoay, cần hơi điều chỉnh độ cao thấp và tựa ghế có thể ngả được nhiều vị trí bởi sử dụng cơ cấu bát 2 cần. Đệm tựa mút bọc nỉ, chân nhựa có bánh xe di chuyển, tay nhựa 1425.
Thông tin giá ghế văn phòng chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 043 864 4629 hoặc liên hệ số DD: 0975 352 885

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét