Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Những mẫu ghế giám đốc nhập khẩu hiện đại

Nói đến ghế giám đốc là liên tưởng đến các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản,...đây là những nước có dòng ghế giám đốc nhập khẩu cao cấp nhất hiện nay.
Thông thường các mặt hàng ghế này đều có giá rất cao và phải đặt hàng trong một thời gian rất dài nhưng lại được đại đa số người dùng thích thú với chất lượng da bọc và đệm mút êm ái và chắc chắn. Ngồi trên những chiếc ghế giám đốc nhập khẩu hiện đại tôn lên được vẻ sang trọng của một vị giám đốc đầy uy quyền.

Một số dòng sản phẩm hay được người dùng ưa chuộng và lựa chọn trong năm nay như:
Các dòng ghế xoay giám đốc đều được thiết kế kiểu chung nhất đó là chân sao có bánh xe di chuyển dễ dàng trong văn phòng phẳng, khi ngồi các chân xoay nó sẽ hướng về nhiều phía cố định để không bị trơn trượt.

 Ghế giám đốc hòa phát chân tĩnh, ghế gỗ bọc da với nhiều đường may trang trí đẹp mắt, kiểu dáng ghế sang trọng, bề thế phù hợp cho lãnh đạo và làm ghế chủ tịch.
Ghế TQ01 là mẫu ghế giám đốc cao cấp chân thép ốp gỗ tự nhiên và có bánh xe, đệm tựa mút bọc da thật, phía sau và 2 bên cạnh ghế bọc da công nghiệp, với các đường may và đường cong trang trí bắt mắt, có nẹp gỗ, tay gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng, bát điều chỉnh độ cao bằng cần hơi. Các dòng ghế TQ đang được sử dụng rộng khắp trên toàn quốc.
Các dòng ghế da hòa phát được bày bán tại rất nhiều cửa hàng trên đất nước vì vậy có rất nhiều các mặt hàng nhái hàng hòa phát nhưng vẫn có giá cao như hàng công ty hòa phát khách hàng khi mua hàng nên lựa chọn sản phẩm cho kỹ để tránh mua phải hàng nhái mà vẫn phải trả số tiền như hàng chính hãng.
Thông tin mua hàng khách hàng vui lòng liên hệ DD: 0975 352 885

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét