Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Nội thất văn phòng

Nội thất văn phòng là một vấn đề quan trọng nhất để cho văn phòng của bạn thêm sang trọng và hợp lý hơn nếu bạn là một người có thẩm mỹ và khả năng thiết kế cũng như bố trí các thiết bị nội thất trong văn phòng. Trang trí nội thất văn phòng mang lại không gian làm việc thoải mái cho người làm việc cũng như chính bạn. 
Các đồ nội thất văn phòng bao gồm rất nhiều loại đồ gỗ nội thất sang trọng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, được đánh sơn sáng bóng và được trang trí lộng lẫy. Tạo thêm cho chúng một vẻ đẹp, sự bắt mắt và tinh tế.
noi that van phong

Bàn làm việc OD1200F

Bàn làm việc OD1200F có kiểu dáng hình chữ nhật, có hộc treo 1 ngăn kéo, một cánh mở. Bàn có kệ để CPU và bàn phím đi kèm. Bàn sử dụng tăng chân chụp. Sản phẩm được sơn màu sắc trang nhã, sáng bóng, bền đẹp. Bàn làm việc chuyên dụng nội thất văn phòng tăng thêm vẻ đẹp cho văn phòng.
Thông số kỹ thuật
  • Mã sản phẩm: OD1200F
  • Giá bán: 1,675,000 VNĐ (Chưa bao gồm thuế VAT)
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Trong kho: Còn hàng
  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp sơn phủ PU
  • Kích thước: (W)1200mm x (D)700mm x (H)760mm
nội thất văn phòng

Ghế xoay nhân viên SG801

Ghế xoay văn phòng SG801 là một trong những loại ghế xoay để trong văn phòng, sản phẩm được thiết kế với 5 chân đế có gắn bánh xe xoay 360 độ. Sản phẩm có độ xoay ghế chạy dễ dàng di chuyển trong văn phòng, đệm ghế được thiết kế dày tạo thoải mái và sự êm ái cho người ngồi. Tạo cảm giác thoải mái nhất cho người làm việc, mang lại hiệu quả làm việc tốt nhất.
Thông tin liên hệ
Khách hàng có nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ Mr.Hoa: 0975.352.885 
hoặc xem thông tin chi tiết sản phẩm và giá sản phẩm tại website: http://noithathoaphat.pro.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét