Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng xanh

Nếu bạn là một nhân viên trong văn phòng như tôi bạn sẽ cảm thấy rất ngột ngạt khi bạn cứ phải căng đầu ra để làm việc trong suốt 8h đồng hồ mà bạn không có thời gian để giải trí, bạn làm việc nghiêm túc để mong nhận lại được hiệu quả công việc tốt nhất và bạn có thể gắn bó với công việc của bạn trong một thời gian dài.
Làm cách nào để bạn có thể thoải mái làm việc và bạn có thể cảm nhận không khí thoáng mát, sự ấm cúng như trong chính ngôi nhà hay khu vườn nhỏ nhà bạn. Hãy cùng tôi khám phá để thiết kế một văn phòng làm việc độc đáo với những màu xanh tự nhiên bạn nhé.
1. Trang trí nội thất văn phòng xanh
Bạn hãy đặt một vài cây xanh trong văn phòng bạn xem sao? đó quả là một điều tuyệt vời phải không bạn, những cây xanh sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái và đặc biệt là dễ thở hơn. 


Những chậu hoa nhỏ bạn có thể đặt trên những chiếc bàn làm việc tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên làm việc khi có một chậu cây xanh trên bàn. 
Không gian phòng họp sẽ không căng thẳng khi có các chậu cây xanh xung quanh chiếc bàn họp văn phòng. 

Với những dây hoa trang trí trên tường hoặc những chậu cây bên góc không gian phòng họp sẽ làm cho không khí trong phòng thoáng mát hơn, tinh thần của mọi người sẽ tốt hơn.

Những chậu hoa treo tường sẽ là lựa chọn hợp lý cho những phòng có nhiều cửa sổ thoáng mát, các bạn có thể chọn lựa những chiếc bàn lượn hoặc những module bàn làm việc ghép nối với nhau tạo không gian văn phòng thêm hiện đại.
Liên hệ 0975 352 885 để chúng tôi tư vấn cho bạn có một không gian văn phòng xanh với những chiếc bàn ghế văn phòng đẹp, tiện lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét