Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Tủ sắt hòa phát

Hòa phát là một thương hiệu nổi tiếng trong giới nội thất, các sản phẩm như tủ sắt, tủ locker, tủ văn phòng, bàn ghế văn phòng,...
Tủ sắt văn phòng hòa phát đang là một lựa chọn hàng đầu của đại đa số khách hàng với chất lượng sản phẩm và mọi dịch vụ đều được đảm bảo an toàn và chất lượng tốt, cùng với đội ngũ chăm sóc khách hàng và lắp đặt cũng như bảo trì sản phẩm cực tốt. Sản phẩm tủ sắt hòa phát đang đi đầu trong mọi sản phẩm nội thất khác.
Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau thiết kế chắc chắn và tinh tế sản phẩm mang sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.
Tủ sắt văn phòng Hòa Phát sơn tĩnh điện thường sử dụng dùng để đựng tài liệu trong các văn phòng, công ty. Tủ được sơn cẩn thận bằng loại sơn cao cấp giúp sản phẩm bền, đẹp với thời gian, chịu được sự ăn mòn của hóa chất và môi trường.
tu sat hoa phat
Tủ file TU15F
Tủ file đựng hồ sơ tài liệu gồm 15 ngăn mỗi ngăn có một khe nhỏ ở giữa có tay cầm tiện lợi cho việc kéo ra vào, có một khóa dàn tất cả 15 ngăn. Sản phẩm được làm bằng thép phun sơn tĩnh điện màu ghi hoặc màu kem, nhẹ nhàng hài hòa. Sản phẩm chắc chắn chất lượng tốt.
tu sat hoa phat
Tủ sắt TU118/21DT
Tủ sắt hòa phát có 1 khối gồm 21 ngăn kéo được chia làm 3 khoang, mỗi khoang có 7 ngăn kéo, có khóa dàn ở mỗi khoang mỗi một hàng dọc gồm có 7 ngăn xếp sát nhau nhỏ gọn tiện dụng, tủ được thiết kế thành một khối hình chữ nhật hợp lý, cân đối.
Thông tin chi tiết:
Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp theo đường dây nóng Ms.Hoa; 0975 352 885 hoặc khách hàng có thể tham khảo chi tiết từng sản phẩm tại website: noithathoaphat.pro.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét