Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

những mẫu bàn làm việc hòa phát dành cho dân văn phòng

Bàn làm việc trong một văn phòng chủ yếu là những loại bàn có độ dài thích hợp thường từ 1m - 2m đủ để sắp xếp trong văn phòng với những diện tích nhỏ hẹp khác nhau.
Bàn làm việc văn phòng gồm rất nhiều loại khác nhau dành cho từng cấp bậc khác nhau trong văn phòng như bàn làm việc dành cho giám đốc, bàn làm việc trưởng phòng, bàn nhân viên mỗi loại bàn đều có nét đặc biệt riêng khi nhìn vào nơi làm việc mọi người cũng có thể biết được chức vụ của từng nhân viên trong văn phòng.
ban giam doc
Bàn giám đốc BLD04
Bàn BLD04 là dòng sản phẩm dành cho lãnh đạo của công ty nội thất Mạnh Phát được thiết kế theo phong cách hiện đại. Sang trọng trong từng đường nét, bền đẹp về kết cấu. Bàn sử dụng chân ống ô van 30x70mm, yếm sắt sơn tĩnh điện màu trắng. Bàn đi kèm với tủ phụ TG06-1 hoặc TG06-2. Mặt bàn và tủ phụ được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Melamine đa dạng về màu sắc.

Kích thước cơ bản : W2000xD2000xH750mm.
ban nhan vien
Bàn làm việc BG02B
Với chiếc bàn làm việc chân gỗ có Mặt và chân bàn liên kết với nhau bằng các gối đỡ, bàn được thiết kế đơn giản từ các miếng gỗ lắp ghép hình chữ nhật tạo nên một chiếc bàn rất đẹp và hiện đại. Với thiết kế giá để CPU có thể mua cùng để có thể để loa đài, cây máy tính không những tiện lợi dùng trong văn phòng làm việc cho mỗi nhân viên mà còn có thể đặt tại phòng làm việc của gia đình.
Độ dài của chiếc bàn 1.4m thích hợp để có thể ngồi thoải mái và có thể đặt tài liệu làm việc trên bàn mỗi khi làm việc, độ cao 75cm vừa tầm ngồi để có thể thoải mái làm việc. Bàn làm việc nhân viên được làm bằng gỗ ép công nghiệp dễ dàng lau chùi vệ sinh. 
Việc sắp xếp và chọn lựa những chiếc bàn làm việc hợp lý sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mỗi nhân viên trong văn phòng, tạo sự hứng thú và gắn bó cho nhân viên trong suốt thời gian làm việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét