Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

bàn ghế phòng khách

Phòng khách trong ngôi nhà còn được ví như bộ mặt của một con người, mà bàn ghế phòng khách thì lại là thứ thiết yếu quan trọng và là điểm nhấn trong phòng khách. Chính vì vậy việc chọn lựa bàn ghế phù hợp với không gian và màu sắc căn phòng cũng không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một số các chia sẻ kinh nghiêm khi các bạn chọn mua bàn ghế phòng khách được ưng ý nhất.
Có 4 tiêu chí để cho bạn tìm hiểu và đưa ra lựa chọn trang trí phòng khách nhà mình như thế nào cho hợp lý?
1. Tiêu chí đầu tiên:
Kiểu dáng của bàn ghế phòng khách là tiêu chí quan trọng nhất vì nó phụ thuộc phần lớn vào diện tích không gian ngôi nhà của bạn. Một bộ bàn ghế đẹp, sang trọng kiểu dáng bắt mắt nhưng lại quá khổ so với căn phòng nhà bạn thì đó không phải là lựa chọn dành cho bạn. Có rất nhiều công ty chuyên bán đồ nội thất bạn có thể đến công ty Mạnh phát để được tư vấn miễn phí hoặc bạn có thể xem thông tin tại website: noithathoaphat.pro.vn để xem các mặt hàng nội thất và gọi điện đến Ms. Hoa: 0975 352 885 để được tư vấn giúp bạn chọn được 1 bộ bàn ghế phòng khách ưng ý.
ban ghe phong khach
Bàn ghế phòng khách
 2. Tiêu chí thứ 2: Màu sắc và hòa tiết
Để chọ lựa màu sắc bàn ghế phòng khách cho phù hợp bạn nên lựa chọn dựa vào phong thủy hoặc màu sơn, màu nền trong ngôi nhà để có thể làm nổi bật bộ bàn ghế của bạn khi khách bước vào nhà bạn.
Nếu phòng khách nhà bạn sử dụng tông màu chính là màu nhạt, mờ thì bộ bàn ghế phòng khách màu sắc tươi sáng như màu vàng, đỏ, sẽ là một điểm nhấn mang tính ấn tượng. Nếu phòng khách của gia đình bạn thóng rộng, nhiều ánh sáng, bạn có thể sử dụng loại ghế có hoa văn màu sắc rựng rỡ như xanh, đỏ thắm… hoặc những căn phòng nhỏ hẹp, không gian sử dụng ít thì nên sử dụng những bộ bàn ghế phòng khách một màu trơn, họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng hài hòa sẽ khiến không gian căn phòng của bạn trở nên thoáng mát và rộng rãi hơn.
ban ghe van phong
Ghế sofa văn phòng
3. Tiêu chí thứ 3: Chất lượng sản phẩm
Hiện nay có rất nhiều công ty chuyên nội thất và có một số địa điểm và sản phẩm không mang thương hiệu vì vậy khi lựa chọn sản phẩm bạn nên chú ý kỹ những tem mác của sản phẩm để tránh những sản phẩm hàng giả, kém chất lượng.
ghe sofa phòng khách
Ghế sofa phòng khách
4. Tiêu chí cuối cùng
Để đưa ra quyết định cuối cùng khi bỏ tiền ra để mua bàn ghế phòng khách bạn nên xem kỹ chất liệu gỗ và các hoa văn trang trí, đệm mút để xem có đảm bảo những gì bạn đang cần và nó có tạo được thoải mái cho bạn trong quá trình sử dụng hay không.
Công ty cổ phần Mạnh Phát của chúng tôi là niềm tin là điểm tựa tin cậy cho bạn khi chọn lựa sản phẩm của công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét