Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

ghế văn phòng tiện lợi

Hòa phát hiện nay cung cấp rất nhiều mẫu ghế tiện lợi như ghế văn phòng, ghế học sinh, ghế phòng chờ, ghế quầy bar,... Mỗi loại ghế đều được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau như ghế xoay, ghế gấp, ghế chân quỳ,...
ghe van phong
Ghế xoay văn phòng GX04
Ghế xoay lưng điều chỉnh GX04 là sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng, một trong những mẫu ghế thiết kế dành cho người làm việc với máy tính.

Ghế GX04 có kiểu dáng thiết kế kết hợp sử dụng các đường cong tạo nên nét mềm mại cho sản phẩm.Bên cạnh đó là kết cấu khung đỡ phần lưng tựa hình cánh cung được làm từ nhựa nguyên chất đảm bảo độ bền và sự chắc chắn.

Lưng ghế và mặt đệm ngồi được bọc vải lưới tạo độ thoáng và chống tích nhiệt rất tốt. Thuận lợi cho những ngày hè nóng bức không gây khó chịu cho người sử dụng. Là lựa chọn tốt trong suốt mùa hè.

Mặt tựa lưng làm bằng lưới tạo sự thoáng mát và đàn hồi khi sử dụng.
Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.
Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.
Lưng ghế đàn hồi thay đổi được độ nghiêng, luôn đỡ lưng ở mọi tư thế ngồi.
ghe xoay van phong
Ghế xoay văn phòng GX209-N
Được lấy ý tưởng từ hình dáng của 2 chiếc gối làm nên chiếc ghế xoay văn phòng, gần gũi, ấm áp và thật thoải mái khi ngồi. Không chỉ thuận lợi và ấm áp khi ngồi mà chiếc ghế còn tạo thành một chiếc giường êm ái để nghỉ ngơi trong thời gian nghỉ sau giờ làm việc, chiếc ghế là một sản phẩm được thiết kế hoàn hảo cho sự lựa chọn cho mỗi nhân viên văn phòng làm việc.

Ghế được làm từ chất liệu vải nỉ cao cấp, với độ bền màu cao, mềm mại và đa dạng về màu sắc mang đậm phong cách dòng ghế hiện đại ngày nay. Đơn giản mà tinh tế.
Với những không gian văn phòng chật hẹp bạn không muốn những chiếc bàn ghế làm việc mất nhiều diện tích trong phòng làm việc của bạn tốt nhất bạn nên chọn cho mình những chiếc ghế có thể gấp gọn tiện dụng sau khi dùng.
ghe gap van phong
Ghế gấp GG04-S
Ghế gập khung sơn tựa lưng cao chân bọc chống xước gạch và chống trơn trượt mỗi khi ngồi, đệm bọc da PVC êm ái chắc chắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét