Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

ghế phòng chờ

Là sản phẩm chủ lực của nội thất hòa phát, các loại ghế phòng chờ do Hòa Phát sản xuất được sử dụng rộng rãi tại các tụ điểm công cộng như : nhà ga, phòng chờ bệnh viện, bến xe..Các loại ghế phòng chờ được thiết kế hiện đại và đa dạng số chỗ ngồi, từ ghế phòng chờ 01 chỗ đến ghế băng chờ 05 chỗ ngồi với da dạng chất liệu ghế từ sản phẩm khung sắt kết hợp với đệm tựa gỗ công nghiệp cao cấp hoặc các loại ghế hoàn toàn được làm từ sắt.
ghe phong cho
ghế phòng chờ PC202T9,PC203T9,PC204T9
Ghế phòng chờ chân chữ T ngược ống Oval 35x80 & 50x50 sơn tĩnh điện, chân bắt sàn đệm nhựa Thái. Ghế có nhiều màu sắc khác nhau, chân ghế có vít bắt xuống nền chắc chắn. 
ghe phong cho
ghế phòng chờ PC202BK
Ghế phòng chờ có 2 ghế đi liền nhau ở giữa có gắn thêm một bàn nhỏ có thể vừa ngồi chờ vừa đọc sách, báo hoặc làm việc rất tiện lợi, ghế có đệm dày êm ái và thoải mái khi ngồi, chân ghế hình chữ C ngược chắc chắn.
Chế độ bảo hành
Sản phẩm được bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn của nhà nước và luật của công ty ban hành.
Chế độ lắp đặt toàn bộ được công ty chúng tôi hỗ trợ cho đến khi hoàn thành và đưa vào sửa dụng.
Khách hàng mua sản phẩm được giao hàng đến tận nơi với đội ngũ nhân viên giao hàng tận tâm nhiệt tình, vui tính. Khách hàng sẽ hài lòng về tất cả những dịch vụ của chúng tôi.
Thông tin liên hệ
Khách hàng muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như đặt mua hàng có thể gọi điện đến Ms.Hoa: 0975 352 885 hoặc xem thông tin chi tiết sản phẩm tại website: http://noithathoaphat.pro.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét