Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Mua bàn làm việc giám đốc

Để chọn mua cho giám đốc của mình chiếc bàn làm việc hợp lý với đống giấy tờ đồ sộ và thể hiện chức quyền của một vị giám đốc vì vậy không được chọn những chiếc bàn làm việc sơ xài và lựa chọn qua loa. Nhiều loại bàn nội thất hòa phát hiện nay đang được sử dụng hầu hết tại các văn phòng công ty. Hãy lựa chọn cho giám đốc của bạn một chiếc bàn làm việc phù hợp với diện tích phòng làm việc và đúng với vị thế của giám đốc.
ban giam doc
Bàn giám đốc BLD05
Bàn giám đốc của công ty nội thất 190 được thiết kế theo phong cách văn phòng hiện đại.

Bàn làm được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine, màu gỗ nhẹ nhành, sáng bóng. Chân bàn sử dụng ống oval 30x70mm, thanh giằng ống hộp 20x40m, sơn tĩnh điện màu trắng.

Kích thước của bàn được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn giúp khách hàng thực sự thoải mái và đặt hiệu quả tối đa khi sử dụng. 

Giá cả của chiếc bàn giám đốc BLD05 cũng không quá đắt để bạn phải phân vân lựa chọn với các sản phẩm khác. 
bàn làm việc giám đốc
Bàn giám đốc BLD03
Bàn giám đốc được thiết kế có chân chống trơn trượt và giữ chắc chắn chiếc bàn, bao gồm 1 hộc có thể kéo ra làm tủ phụ, gỗ dùng để xây dựng chiếc bàn là gỗ công nghiệp phủ melamine. Với một chiếc bàn gỗ tiện lợi như vậy bạn sẽ mang lại sự thoải mái cho giám đốc của bạn mỗi khi ngồi làm việc. 
Không chỉ lựa chọn bàn làm việc mà việc chọn ghế giám đốc cũng là một lựa chọn đáng suy nghĩ dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0975 352 885 hoặc xem sản phẩm tại website http://noithat190.pro.vn của công ty chúng tôi để bạn có thể lựa chọn được đúng sản phẩm mình mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét