Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

két sắt hòa phát chống cháy

Kinh tế càng ngày càng phát triển mức thu nhập của mọi người đều tăng cao vì vậy một số gia đình, văn phòng có nhu cầu tích trữ của dư thừa. Vậy để đảm bảo số của cải được cất giữ một cách an toàn và tiện lợi để khi cần mình có thể sử dụng bất cứ lúc nào quả là điều đáng lưu ý.
Trên thị trường hiện nay có một sản phẩm mà đáp ứng được đúng yêu cầu mà bạn đang mong muốn. Đó là gì? là những chiếc két sắt hòa phát sản phẩm nội thất đang được ưa chuộng và sử dụng như một đồ dùng tích trữ tài sản cho bạn. 
Két sắt hòa phát có rất nhiều loại khác nhau một số người rất lo lắng vì không biết để tài sản trong đó có an toàn hay không lỡ xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn liệu có còn giữ được tài sản không? Hiện nay một giải pháp có lợi nhất cho bạn với những chiếc két sắt hòa phát chống cháy, bạn có thể yên tâm khi xảy ra hỏa hoạn tài sản của bạn vẫn được giữ an toàn.
ket sat hoa phat
Két sắt chống cháy
Tùy vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít của người dùng mà có thể lựa chọn cho mình một chiếc két sắt phù hợp. Két đứng, 1 cánh mở với 2 bản lề nổi lớn, 1 bộ khóa chìa, 1 bộ khóa điện tử,và có tay nắm. Cánh mở với 6 chốt chìm. Lòng két có 1 đợt di động và 1 ngăn kéo có khóa. Két có bánh xe sắt di chuyển. 
Các loại két sắt được cấu tạo bởi 2 bộ phận chính đó là khung két và cánh cửa gắn với khung. Két sắt chống cháy thường có khung vỏ thép + vật liệu chống cháy như amiang, petong xốp, sợi thủy tinh .v.v.. được nhồi vào giữa 2 lớp vỏ khung; cánh cửa thường gắn với khung bằng bản lề ngoài + nhiều lớp đường viền chạy liền quanh phía trong cánh cửa dạng bậc thang ăn khít với khung khi đóng cửa. Chính vật liệu chống cháy, độ dày khung + độ khít giữa cánh cửa và khung tạo nên khả năng chống cháy cho két sắt.
ket sat an toan
két sắt hòa phát
Két đứng dùng mặt nạ nhựa, có 1 khoá chìa, 1 khoá mã, 1 tay nắm. Bản lề nổi giúp tăng không gian mở cánh két, tạo cảm giác an toàn khi sử dụng
Bên trong có 1 ngăn kéo cánh mở phía trên, 1 đợt cố định ở giữa lòng két.

Hãy lựa chọn đúng két sắt hòa phát chính hãng để đảm tài sản an toàn cho bạn. Liên hệ nhà cung cấp Công Ty cổ phẩn Nội Thất Mạnh Phát 0975 352 885 để được tư vấn và lựa chọn đúng sản phẩm hàng công ty chất lượng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét