Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

mua ghế giám đốc tại Hà Nội

Mua ghế làm việc dành cho giám đốc có khó không? Nên chọn ghế làm việc cho giám đốc của hãng sản xuất nào có chất lượng tốt nhất? Hiện nay đa số khi lựa chọn một sản phẩm nội thất bất kỳ ai cũng đều đưa ra nhiều câu hỏi để lựa chọn cho mình và thắc mắc mà một số người chưa thể tìm được câu trả lời thích hợp. 
Hãy đến với công ty cổ phần Mạnh Phát chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất bền đẹp và đa dạng là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
Liên hệ 0975 352 885 để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm.
ghe giam doc
Ghế giám đốc GX206A-HK
Hàng ngày giám đốc là người phải xử lý nhiều công việc nhất vì vậy làm sao để chọn được một chiếc ghế làm việc để cho giám đốc của bạn có thể hoàn thành được một khối lượng công việc trong ngày mà không đau lưng, mệt mỏi. Với chiếc ghế giám đốc GX206A-HK trên cơ sở các nghiên cứu về hợp lý hoá lao động GX206 cho người ngồi cảm giác êm dịu, không còn các điểm trên cơ thể bị nén ép, cổ và vai được tựa thoải mái.

Người ngồi sẽ thực sự cảm thấy tiện nghi hoàn hảo nhờ những thiết kế theo các nghiên cứu mới nhất về vận động học của cơ thể người. Tựa lưng được thiết kế kiểu dạng lưới thông thoáng và mát mẻ, không đượm mồ hôi gây khó chịu trong thời gian làm việc. Cần gạt điều chỉnh độ cao thấp tiện lợi tùy chỉnh cho phù hợp với chiều cao và tư thế ngồi của từng người.
ghe giam doc
Ghế giám đốc
Ghế xoay da lưng cao GX201.2 là loại sản phẩm dành cho lãnh đạo nên ghế được lắp ráp từ các chi tiết, vật liệu và phụ kiện chất cao cấp mang đến cho người ngồi một phong cách sang trọng và nổi bật.

Mép mặt ngồi vát vong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép bên cạnh đó ghế còn có mặt tựa lưng và mặt ngồi có các mặt cong lõm sâu tạo cho người ngồi được tỳ đỡ ở tư thế đúng nhất. Với tựa lưng cao đỡ toàn bộ lưng của bạn không giúp giảm cảm giác đau lưng và mỏi mệt trong quá trình làm việc, đỡ gáy còn có thể thoải mái để cho giám đốc nghỉ ngơi sau thời gian làm việc căng thẳng.

Ghế giám đốc được bọc bằng vải da PU, chân đế vững chắc, chân sao hợp kim nhôm dòng S05.
Tay vịn loại đặc biệt kiểu dáng thanh thoát, được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm,mặt tỳ tay bằng da PU êm ái.
Mút đệm loại cao cấp. Ghế được thiết kế tạo sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét